Shop.Mattel.com Trend Times Toy Store
MattelShop.com Diablo 3 Banner EN 468x60 V3 MMOGA Christmas Raffle Banner 468x60 DE
masseffect3_468x60_de_1010055 Shop.Mattel.com
Buy WoW Gold Shop.Mattel.com
MMOGA Christmas Raffle Banner 468x60 EN CoD Ghosts MMOGA 468x60
Buy WoW Gold GamersGate Download games for PC and Mac now
GamersGate Download games for PC and Mac now   Buy WoW Gold

หนังสือ The Hunger Game


         The Hunger Games หนังสือยอดนิยมและขายดีที่สุดในอเมริกา การันตีด้วยรางวัลมากมาย ผลงานเขียนของ "ซูซาน คอลลินซ์" ได้รับการแปลมาแล้วมากกว่า 30 ภาษาทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย ที่รับหน้าที่โดย "สำนักพิมพ์โพสต์บุ๊กส์"
“The Hunger Games” เป็นหนังสือไตรภาค ประกอบด้วย 3 เล่ม คือ ภาค 1 : The Hunger Games เกมล่าชีวิต, ภาค 2 : Catching Fire ปีกแห่งไฟ และ ภาค 3 : Mockingjay ม็อกกิ้งเจย์ ด้วยเนื้อหาที่เข้มข้นครบรส ทั้งการผจญภัย เงื่อนงำ โรแมนติก และน่าติดตาม จึงถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ เรียบร้อยแล้ว และออกฉายในเดือนมีนาคม ปี 2555 ที่ผ่านมา โดยทำรายได้ถล่มทลายทำลายสถิติหนังทำเงินยอดนิยมในรอบปีและมีกำหนดฉายภาคสอง The Hunger Games : Catching Fire ในเดือนพฤศจิกายน ที่จะถึงนี้
"The Hunger Games" เป็นเรื่องราวในโลกอนาคต โลกกลายเป็นยุคมืด แบ่งเป็น 12 เขตตกอยู่ใต้การปกครองของ “แคปิตอล” ที่กำหนดให้ทุกเขต ต้องส่งเด็กหญิงและเด็กชายเข้าร่วมในเกมล่าชีวิต ซึ่งมีกฎอันโหดร้าย เด็กชายหญิง 24 คน จากแต่ละเขต จะต้องถูกขังไว้ในลานประลองกลางแจ้งขนาดมหึมา ผู้แข่งขันจะต้องต่อสู้กันจนถึงตาย โดยมีประชาชนชาวแคปิตอลและผู้ที่ไม่ได้เข้าร่วมแข่งขันเฝ้าดูผ่านจอทีวีซึ่งถ่ายทอดสด 24 ชั่วโมง คนสุดท้ายที่ยืนหยัดอยู่ได้จนจบเกม คือ “ผู้ชนะ”