Shop.Mattel.com Trend Times Toy Store
MattelShop.com Diablo 3 Banner EN 468x60 V3 MMOGA Christmas Raffle Banner 468x60 DE
masseffect3_468x60_de_1010055 Shop.Mattel.com
Buy WoW Gold Shop.Mattel.com
MMOGA Christmas Raffle Banner 468x60 EN CoD Ghosts MMOGA 468x60
Buy WoW Gold GamersGate Download games for PC and Mac now
GamersGate Download games for PC and Mac now   Buy WoW Gold

ย้อนความเกมส์บอยแอดวานซ์


   เครื่องเกมพกพาจากนินเทนโด GAME BOY ADVANCE เกมพกพาที่เคยประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เมื่อ 12 ปีที่แล้ว ที่เด็ก ๆ ในสมัยนั้นต้องมีเจ้าเกมบอย เล่นเกมมาริโอ้ กันเกือบทุกคน
ซึ่งมีผู้พัฒนา GBA4iOS อีมูเลเตอร์สำหรับเล่นบน iPhone ขึ้นมาใหม่ ซึ่งจุดเด่นคือ แอพนี้ไม่ต้องเจลเบรคก็สามารถติดตั้งได้ และล่าสุดได้ออก GBA4iOS 2.0 ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดที่รองรับ iOS 7 และรองรับการใช้งานบน iPad ซึ่งทำให้สามารถเล่น Game Boy บน iPhone iPad iPod ได้
วิธีการดาวน์โหลด เริ่มจากเปลี่ยนวันที่ตัวเครื่องก่อนการติดตั้ง เป็นวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2557 โดยเข้าไปที่ Settings > General> Date & Time ทำการปิด Set Automatically จากนั้นตั้งวันที่เป็นวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2557 (2014) ซึ่งการแก้วันที่นี้ เป็นการแก้ไขเฉพาะตอนติดตั้งแอพเท่านั้น ติดตั้งเสร็จให้แก้ไขกลับให้เป็นวันที่ปัจจุบันตามปกติ
จากนั้นกด Safari เข้าไปที่เว็บ gba4iosapp.com เพื่อดาวน์โหลด GBA4iOS เลือกที่ install หลังจากติดตั้งเรียบร้อยจะได้ไอคอนของแอพ GBA4iOS ให้เปิดแอพขึ้นมา จากนั้นเลือกที่ Continue
เมื่อได้แอพมาแล้ว จากนั้นมาเริ่มโหลดเกมติดตั้งกันต่อ โดยเลือกไปที่เครื่องหมายบวก + จากนั้นตัวแอพจะเป็น browser เข้าไปเลือกเกมกันได้เลย ซึ่งมีเกมให้เลือกอีกมากมาย
เมื่อเลือกเกมได้แล้ว ให้เลื่อนลงมาล่าง ของเกมนั้นๆ แล้วเลือกที่ Download Now จากนั้นกด Save นอกจากนี้ยังสามารถจัดเก็บเกมไว้ที่ Dropbox ได้อีกด้วย
หลังจากที่โหลดติดตั้งเรียบร้อยแล้ว สามารถเข้าไปเปิดเกมส์บอยแอดวานซ์เล่น กันได้เลย
ทีมเดลินิวส์ออนไลน์